1. NHÂN VIÊN AN TÍN PHẢI CÓ HỨNG THÚ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CỦA AN TÍN, nhất là những nhân viên phòng kinh doanh. Chỉ khi hứng thú đối với sản phẩm của công ty thì nhân viên mới có được sự nhiệt tình và động lực trong công việc. Nhưng nhân viên đó không được quá tin tưởng vào sản phẩm, cho rằng sản phẩm của Công ty mình luôn là sản phẩm tốt nhất, tiên tiến nhất, như vậy sẽ dễ rơi vào trạng thái tự trói chân mình, không cầu tiến, đó là một điều rất nguy hiểm.
2. NHÂN VIÊN AN TÍN PHẢI KHIÊM TỐN, biết lắng nghe ý kiến của người khác, càng phải biết lắng nghe ý kiến của khách hàng, như vậy mới có thể không ngừng tiến bộ .
3. NHÂN VIÊN AN TÍN PHẢI CHÚ TRỌNG ĐẾN CHI TIẾT, theo đuổi sự hoàn hảo. Rất nhiều việc mà một nhân viên làm trong một công ty đều là những việc nhỏ, bởi vậy, phải rèn luyện được thói quen chú trọng đến chi tiết. Nếu không chú trọng đến chi tiết thì khó có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất, mà chi tiết lại quyết định thành bại trong công việc .
4. NHÂN VIÊN AN TÍN PHẢI CÓ MỘT KẾ HOẠCH CHO SỰ NGHIỆP CỦA MÌNH . Giống như một công ty phải có mục tiêu lâu dài, một nhân viên phải có một quy hoạch chi tiết cho cuộc đời mình, từ đó không ngừng nâng cao tố chất và năng lực của bản thân. Kế hoạch cho sự nghiệp phải được đưa ra dựa trên sở thích, đặc điểm tính cách, khuynh hướng năng lực của bản thân và các kiến thức kỹ năng chuyên ngành mà bản thân đã học được, đồng thời phải cân nhắc đến các yếu tố ngoại cảnh, tổng hợp so sánh, cân nhắc nặng nhẹ, đặt mình vào vị trí có thể thể hiện được rõ nhất giá trị của bạn thân. An Tín group luôn đánh giá cao những nhân viên có kế hoạch tốt cho sự nghiệp của mình .
5. MỘT NHÂN VIÊN GIỎI PHẢI KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI. Thời đại công nghệ, tốc độ thay đổi kiến thức và kỹ thuật ngày càng nhanh, chỉ không ngừng học hỏi mới có thể theo kịp được thời đại .
6. NHÂN VIÊN AN TÍN PHẢI CÓ QUAN NIỆM ĐÚNG ĐẮN VỀ KHÁCH HÀNG . Lắng nghe ý kiến của khách hàng về sản phẩm của Công ty, đồng thời phải dũng cảm đối mặt với những khiếm khuyết của sản phẩm . Ngoài ra, phải không ngừng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, Suy nghĩ xem làm cách nào để sản phẩm của công ty có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng .
7. NHÂN VIÊN AN TÍN CÓ THÓI QUEN TÔN TRỌNG NGHỀ NGHIỆP . Tôn trọng nghề nghiệp tức là phải chịu trách nhiệm đối với công việc của mình, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải tôn trọng nghề nghiệp . Việc tôn trọng nghề nghiệp không liên quan đến tính chất công việc bạn đang làm, dù bạn làm Công việc gì, chỉ cần có sự tôn trọng nghề nghiệp, bạn sẽ dễ dàng giành được thành công và có được sự chấp nhận của công ty .
8. NHÂN VIÊN AN TÍN PHẢI CÓ KHẢ NĂNG PHÂN TÍCH VẤN ĐỀ MỘT CÁCH ĐỘC LẬP , ĐỐI MẶT VỚI NHỮNG VẤN ĐỀ XUẤT HIỆN TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC , PHẢI NHẠY BÉN , PHÁT HUY TÍNH NĂNG ĐỘNG CHỦ QUAN CỦA MÌNH . Nếu việc gì cũng phải xin ý kiến của cấp trên thì nhân viên sẽ chẳng bao giờ làm được việc. Trong nội bộ , hiệu quả kinh doanh của công ty là do sự tích cực sáng tạo của toàn bộ nhân viên trong công ty, nếu việc gì nhân viên làm cũng cần phải có sự chỉ đạo của lãnh đạo thì không những không thể làm tốt công việc mà có thể làm giảm hiệu suất công việc và chất lượng sản phẩm.
9. NHÂN VIÊN AN TÍN LUÔN NHỚ ĐẾN LỢI ÍCH CỦA CÔNG TY. Trong công việc, dù làm bất cứ việc gì đều phải có ý thức về giá thành, cố gắng tránh những tổn thất và lãng phí không đáng có. Ngoài ra, còn phải giữ những bí mật của công ty .
10. NHÂN VIÊN AN TÍN PHẢI CÓ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP . Thành thật và giữ chữ tín, bảo mật thông tin được giao và không tiết lộ thông tin ra bên ngoài. phấn đấu trong công tác, đó là những việc mà một nhân viên ưu tú bắt buộc phải làm được.